Chủ Nhật, 20 tháng 11, 2016

Ngứa hậu môn tác hại nghiêm trọng hơn bạn tưởng

Ngứa vùng hậu môn là ngứa ở quanh hậu môn, đó là nơi lối thoát cho trực tràng. Vị trí ngứa nằm vùng hậu môn hoặc trên da ở quanh ở hậu môn, có khả năng là không chịu nổi. có thể ngứa ở hậu môn tạo ra trạng thái lúng túng hay bức rức. Ngứa hoặc kích thích trong hoặc quanh tại vùng hậu môn có khả năng là một hiện tượng tạm thời, và nó có thể được kéo dài hơn hay bức rức. Đối với 1 số người, kích thích như vậy là mạnh hay những yêu cầu để giải thoát là chẳng thể cưỡng lại.

Đừng e ngại lúc nói chuyện với chuyên gia về hiện tượng này. Với điều trị phù hợp hay những kỹ thuật tự chăm sóc, hầu như mọi người ngứa hậu môn có khả năng đạt được chuyển biến hoàn toàn. hầu hết ngứa ở hậu môn không nên yêu cầu chăm sóc y tế. chi phí mổ rò hậu môn hết bao nhiêu tiền . Tuy nhiên, gặp chuyên gia nếu:

- Ngứa ở hậu môn là nghiêm trọng hay kéo dài hơn 1 vài tuần.

- Có chảy máu từ trực tràng.

- Không thể hình dung chảy những gì dẫn đến ngứa.

- Tại vùng hậu môn ngứa dai dẳng có thể liên quan tới một hiện tượng da hay vấn đề s.khỏe khác mà yêu cầu chữa bệnh y tế.


Hầu như các trường hợp ngứa vùng hậu môn là bởi một vấn đề vô hại. Thỉnh thoảng Tuy nhiên, ở hậu môn ngứa có khả năng là 1 triệu chứng của những vấn đề y tế nghiêm trọng hơn.

Những chuẩn bị cho việc khám bệnh

Việc kiểm tra bệnh thuộc về bs về da (dermatologist) hay chuyên gia chuyên chữa trị những vấn đề trực tràng hay ở hậu môn (proctologist).

Bên dưới là 1 số thông tin hỗ trợ chuẩn mắc

- Những gì có thể dẫn đến.

- Viết ra bất kỳ dấu hiệu đã gặp, bao gồm bất kỳ cả những dấu hiệu mà có vẻ không liên quan tới nguyên do đến kiểm tra.

- Ghi kiến thức cá nhân phổ biến, bao gồm bất kỳ những điều bất có khả năng hoặc thay đổi đời sống gần đây.

- Danh sách tất cả thuốc men, vitamin bổ sung đang dùng.

Chuẩn mắc một danh sách các Những cho các chuyên gia có khả năng giúp đỡ tận dụng tối đa thời gian. Danh sách từ các câu hỏi quan trọng nhất đến khá ít quan trọng.

Đối với ngứa vùng hậu môn, một số Những chính để yêu cầu b.sĩ bao gồm

- Những gì có thể tạo ra dấu hiệu hay trường hợp này?

- căn nguyên khác có khả năng có các triệu chứng hoặc trường hợp này?

- Những loại kiểm tra cần làm?

- Có biểu hiện có thể tạm thời và mãn tính?

- Những lựa chọn thay thế cho cách đang đề xuất là gì?

- Có bất kỳ tài liệu quảng cáo hoặc tài liệu in khác mà tôi có thể mang về nhà?

Ngứa hậu môn tác hại nghiêm trọng hơn bạn tưởng


Đừng ngần ngại đặt các thắc mắc khác bất cứ lúc nào.

Mổ rò ở hậu môn là phương pháp duy nhất để chữa bệnh rò hậu môn. Rò ở hậu môn là hệ lụy của trường hợp apxe hậu môn mà không nên được điều trị. giai đoạn này, cách chữa trị duy nhất là thủ thuật.

Hiện giờ, bởi những pk có chuyên khoa, có rất nhiều phương án tiểu phẫu khác nhau được áp dụng trị bệnh. Mục đích của tiểu phẫu là cắt đường rò hoặc xẻ để mở đường rò bị nhiễm trùng, tạo điều kiện cho vết thương lành từ trong chảy ngoài, không tạo các túi mủ ở bên trong.

>>> Địa chỉ điều trị bệnh trĩ hiệu quả : http://trirachhaumon.blogspot.com/2016/12/dieu-tri-benh-tri-o-dau-hieu-qua-tai-tp-hcm-2017.html

Sau khi tiểu phẫu điều trị rò tại vùng hậu môn, tổn thương có thể lành sau 1 tuần lễ và cũng có khả năng lâu hơn. Thời gian này còn tùy thuộc vào việc người bệnh có sức khỏe như thế nào hay có tuân thủ những chỉ định của thầy thuốc chữa trị hoặc hạn chế. Bạn có thể dùng thuốc giảm đau đớn sau khi phẫu thuật để giảm cảm giác vết thương. Đối với đường rò đơn giản, sau tiểu phẫu, bạn có thể chỉ buộc phải nằm viện 2 đến 3 ngày.Một số hiện tượng sau khi thủ thuật rò tại vùng hậu môn có ảnh hưởng yếu cơ thắt vùng hậu môn dẫn đến khó kiểm soát việc đi tiêu. Thế nhưng, hậu quả này rất hiếm gặp.

Hi vọng trên đây là những thông tin hữu ích giúp bạn đọc có thêm kiến thức về vấn đề, nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào có thể liên hệ với phòng khám đa khoa Hồng Phong chúng tôi để được các bác sĩ tư vấn thêm nhanh chóng và miễn phí.

Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160 - 162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP. HCM