Thứ Tư, 9 tháng 11, 2016

Đi cầu ra máu tươi hoặc cảm giác đau rát hậu môn là biểu hiện của bệnh gì

Đi cầu ra máu tươi và cảm giác đau hậu môn. Bạn sợ đại tiện bởi mỗi lần đi thậm chí máu có thể nhiễu biến thành giọt. Bạn nên tham khảo bài viết sau.

Bệnh trĩ hay diễn biến âm thầm trong một thời gian dài và có các triệu chứng cụ thể ví như ai chú ý chú ý đến sk mình thì rất dễ nhận biết. trường hợp một ngày bạn chú ý thấy mình đi cầu chảy máu hoặc tiêu chảy chảy máu có khả năng rất nhiều hoặc tương đối ít thì hãy để ý chỉnh sửa lại thói quen ăn uống và sinh hoạt của mình để bệnh trĩ được kìm hãm ngay từ đầu. không nên chỉ người lớn mới mắc ngày nay trẻ đi hơn thế nữa máu cũng rất phổ biến, biện pháp tốt nhất là hãy đến ttyt thăm khám xem mình có bị bệnh trĩ thường hay một bệnh nào đó không nên để được giúp và chữa bệnh bệnh trĩ bằng thuốc giúp đỡ để búi trĩ không sa ra ngoài. thông thường lúc phát hiện mình đi cầu chảy máu chúng ta sẽ chưa nhận thấy động tĩnh nào của bệnh trĩ vì đây mới chỉ là bước khởi đầu cho căn bệnh này bùng phát nên nhiều người chủ quan tránh mấy chú ý. lúc nào thực sự thấy búi trĩ sa chảy ngoài tạo ra ngứa ngáy khó chịu thì mới thật sự thấu tìm hiểu nỗi khổ của căn bệnh này.


Đi cầu ra máu - dấu hiệu sớm của bệnh trĩ

Đại tiện ra máu là biểu hiện bệnh trĩ sớm nhất hoặc thường xuyên gặp. người bệnh chỉ tình cờ phát hiện được việc này trong khi đi ngoài hay lúc quan sát giấy đi vệ sinh. lúc đầu, máu chảy khá ít , vài giọt. Nhưng cũng có khi những máu chảy biến thành tia bắn ra ngoài. tình trạng để mất máu quá nhiều sẽ nguy kịch cho sk của người bệnh. Tiếp sau triệu chứng bệnh này sẽ có khá nhiều dấu hiệu nặng hơn và bệnh nhân sẽ cảm thấy bức rức hay tổn thương về căn bệnh này.

>>> Địa chỉ điều trị bệnh trĩ hiệu quả : http://trirachhaumon.blogspot.com/2016/12/dieu-tri-benh-tri-o-dau-hieu-qua-tai-tp-hcm-2017.html

Lúc phát hiện đại tiện ra máu phải khiến sao

– Trước tiên bạn cần đến ngay csyt để xem xét nguyên do của việc đi vệ sinh ra máu. bạn có thể mắc bệnh trĩ hay 1 vài căn bệnh nguy hiểm khác.

– Nếu mắc bệnh trĩ thì đây mới là giai đoạn nhẹ của bệnh. bên cạnh việc dùng thuốc theo chỉ dẫn của bác sỹ bạn nên lưu ý 1 vài thông tin sau để bệnh có khả năng được chữa dứt điểm hoàn toàn:

+ Tuyệt đối kiêng ăn đồ cay nóng, nhiều dầu mỡ. Thay vào đó hãy ăn rất nhiều rau xanh để cung cấp đủ chất xơ dễ tiêu hóa tránh làm cho trĩ nặng thêm.

+ Tập thói quen đi cầu mỗi ngày hay đi ngoài sạch sẽ bằng nước ấm sau các lần đó.

+ Tránh ngồi lâu 1 chỗ, nên đi bộ vận động nhẹ nhàng để máu được lưu thông tốt tới những búi trĩ

+ Áp dung 1 số biện pháp trị bệnh trĩ bằng đông y như xông hay đắp bã lá dấp cá vào hậu môn sẽ rất tốt cho căn bệnh này.

Hi vọng trên đây là những thông tin hữu ích giúp bạn đọc có thêm kiến thức về vấn đề, nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào có thể liên hệ với phòng khám đa khoa Hồng Phong chúng tôi để được các bác sĩ tư vấn thêm nhanh chóng và miễn phí.

Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160 - 162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP. HCM