Thứ Ba, 6 tháng 12, 2016

Trị bệnh trĩ tại nhà có hiệu quả không

Chữa trị bệnh trĩ tại nhà như thế nào để có hiệu quả? Đây là nội dung mà rất nhiều người quan tâm. Trĩ là các mạch máu trực tràng bị phồng, sưng lên. những mạch máu này nằm tại vùng thấp nhất của trực tràng hoặc tại vùng hậu môn. thường thì có 2 dạng trĩ:

1. Trĩ nội

Trĩ nội Xảy đên bên trong trực tràng. Dạng trĩ này thường hạn chế gây đau nhức. phần lớn mọi người thường hạn chế biết rằng họ bị trĩ nội bởi nó không nên gây nên các triệu chứng đặc biệt, trừ khi nó chảy máu hay mắc sa.

Bạn đã biết dấu hiệu của trĩ nội như thế nào chưa? nếu như chưa thì xem: dấu hiệu nhận nhận ra trĩ nội

2. Trĩ ngoại

Trĩ ngoại nằm quanh tại vùng hậu môn. Loại trĩ này thường hay dẫn tới ngứa hoặc thương đau hoặc bực bội. Búi trĩ là 1 khối mô mạch máu nằm trên ống ở hậu môn, có khả năng bị viêm, sưng tấy hoặc gây thương đau cho bệnh nhân.

Khắc phục bệnh trĩ vì nhà bằng kỹ thuật không làm căn bệnh trở cần tồi tệ hơn

1. Sau khi đi ngoài xong, gây ra sạch ở hậu môn nhẹ nhõm với giấy vệ sinh mềm, ẩm bằng nước và chất tẩy rửa. Bạn cũng có khả năng sử dụng khăn lau trẻ con và những loại khăn ướt khác Tuy nhiên nên đảm bảo sạch có thể.

2. Nếu bạn muốn dẫn đến sạch ở vùng hậu môn bằng xà phòng, dùng xà phòng không nên chứa chất thơm và thuốc nhuộm.

3. Hạn chế chà xát hậu môn. Sau lúc gây ra sạch, chỉ buộc phải vỗ nhẹ vùng hậu môn bằng vải và khăn mềm.

Cấp cứu bệnh trĩ bởi nhà bằng biện pháp giảm bớt ngứa và giải tỏa đau nhức

1. Tắm ngồi. Đổ vào bồn tắm của bạn với nước ấm. Ngồi trong bồn tắm trong 15 phút, thực hiện khá nhiều lần trong ngày nhất là sau lúc đi cầu.

2. Chườm đá khoảng 10 phút, nhiều lần mỗi ngày. Sau đó đặt 1 miếng gạc ấm lên ở vùng hậu môn. công việc này trong khoảng 10 đến 20 phút.

3. Sử dụng khăn ấm hoặc ẩm tương đối nhiều lần trong ngày lên hậu môn.

4. Sau khi tham khảo ý kiến thầy thuốc b.sĩ, sử dụng một số loại thuốc giảm đau đớn tư vấn bạn bớt đau đớn hay chống sưng tấy.


Cấp cứu bệnh trĩ vì nhà bằng phương án áp dụng các biện pháp khác

1. Nghỉ ngơi trên giường khoảng 1 ngày hay nhiều hơn. Điều này giúp đỡ giảm áp lực cho các tĩnh mạch bị viêm. Nằm sấp với với một cái gối dưới hông của bạn có khả năng giúp trong việc giảm sưng tấy vì trĩ. Tuy nhiên, nếu như bạn đang mang thai, bạn chỉ có thể nằm nghiêng.

2. Môi trường quá ẩm ướt có khả năng gây trầm trọng thêm bệnh trĩ. Để ngăn chặn điều này, bạn cần mặc quần lót bằng vải cotton. ngoài ra, mặc quần rộng và thoải mái để không áp lực lên búi trĩ.

3. Tránh nâng vật nặng.

4. Không ngồi và đứng dài bởi điều này có thể kích thích căn bệnh. Nhưng, nếu bạn bắt phải ngồi thì hãy ngồi trên ghế đệm.

http://dakhoahoancaucototkhong.blogspot.com/2018/04/da-khoa-hoan-cau-co-tot-khong.html

Phòng bệnh hơn chữa trị

1. Không ngồi trong nhà đi ngoài kéo dài

2. Ngăn ngừa táo bón bằng phương án tăng cường hấp thu chất xơ hoặc uống rất nhiều nước.

3. Tránh đứng và ngồi kéo dài một chỗ.

4. Tập thể dụng thường

Hi vọng trên đây là những thông tin hữu ích giúp bạn đọc có thêm kiến thức về vấn đề, nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào có thể liên hệ với phòng khám đa khoa Hồng Phong chúng tôi để được các bác sĩ tư vấn thêm nhanh chóng và miễn phí.

Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160 - 162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP. HCM