Thứ Ba, 18 tháng 10, 2016

Hết bệnh trĩ nhờ thần dược từ thiên nhiên

Việt Nam đứng trong danh sách những nước có tỷ lệ bị bệnh trĩ cao nhất thế giới với 50% dân số. Trong đó người miền Bắc chiếm đến 65%. PGS Nhâm cho biết: "Một số người cho biết tại ngồi rất nhiều và ăn ít rau, uống tương đối ít nước gây ra trĩ song rất nhiều người bệnh tránh mắc phải sai lầm này”.

Các điều kiện dễ dàng để bệnh trĩ dễ tiến triển như táo bón, rặn khi đi ngoài; ngồi rất nhiều (lái ô tô, thợ may, dân văn phòng); làm việc áp lực nặng như khuân vác; có bệnh viêm đại tràng, gan, đái tháo đường; phụ nữ sau sinh. Vì thế, để phòng bệnh, bác sĩ khuyến cáo chúng ta buộc phải tăng cường vận động, tập thể dục, ăn uống lành mạnh, uống rất nhiều nước, tăng cường chất xơ.


Sử dụng lá thầu dầu để chữa bệnh trĩ chỉ cần áp dụng cho những trường hợp mới mắc trĩ tức là bị trĩ bị giai đoạn nhẹ lúc mà búi trĩ chưa bị lòi ra, chỉ có biểu hiện đau hậu môn sau khi đi cầu, đau rát, sưng vùng hậu môn. Với các trường hợp bị trĩ nặng sử dụng thầu dầu có khả năng khó mà mag lại hiệu quả. Tốt nhất là nếu như búi trĩ mắc lòi ra bản thân người bệnh cần đến các pk chuyên khoa uy tín để khám hoặc khắc phục bệnh.


Dùng lá thầu dầu chữa bệnh trĩ có rất nhiều biện pháp, trong đó những phương án được áp dụng khá nhiều hay mang lại hiệu quả cao bao gồm:

Phương án 1: Lấy vài chiếc là thầu dầu tía rửa sạch sau đó vò nát rồi đắp vào tại vùng hậu môn. Để trong 5 phút thì bỏ ra. bản thân người bệnh cần kiên trì thực hiện đều đặn hàng ngày trong vòng 1 tháng có khả năng thấy kết quả.

Biện pháp 2: Lấy khoảng 4 lá thầu dầu tía hoặc 3 lá vông rửa sạch rỗi giã nát. Sau đó bọc vào trong một miếng vài mỏng, sạch rồi ngồi lên khoảng 5 phút.

Phương pháp 3: Lấy lá thầu dầu tía hay lá dừa cạn rủa sạch giã chảy sau đó đắp trực tiếp lên hậu môn.


Nên dẫn tới gì để việc chữa trị trĩ bằng lá thầu dầu tía đạt hiệu quả

Để việc dùng lá thầu dầu đạt hiệu quả người bệnh bắt buộc thực hiện đều đặn hàng ngày cho đến lúc tận gốc dấu hiệu bệnh trĩ. bệnh nhân cũng bắt buộc chú ý đại tiện vùng hậu môn sạch có khả năng trước khi đắp lá thầu dầu. thậm chí bệnh nhân cần kết hợp với những thói quen ăn uống sau đây để việc chữa trị trĩ bằng lá thầu dầu có khả năng đạt được hiệu quả tối ưu:

- Tăng cường uống khá nhiều nước và ăn nhiều những thức ăn có chứa chất xơ như các loại rau xanh, trái cây, ngũ cốc nguyên hạt, các loại củ…đồng thời không nên những đồ cay nóng, rượu bia…để thân thể tránh mắc táo bón. nếu không nên tuân thủ nghiêm chỉnh chế độ ăn uống này thì cho bất kể người bệnh có kiên trì đắp lá thầu dầu cũng chẳng thể đạt được kết quả chữa trị do cơ thể bị rơi vào trường hợp táo bón – nguyên nhân hàng đầu tạo ra bệnh trĩ.


- Hạn chế ngồi lâu, hạn chế ngồi xổm do sẽ tạp áp lực cho tĩnh mạch trĩ từ đó làm tình trạng bệnh trầm trọng hơn. Tốt nhất nên thường xuyên đi lại chuyển động để khí huyết hạn chế mắc ứ đọng và cũng giảm áp lục cho những tĩnh mạch hậu môn trực tràng.

- Tránh nhin đi vệ sinh, không rặn hoặc ngồi lâu khi vệ sinh. Sau khi đại tiện xong buộc phải vệ sinh ở vùng hậu môn sạch có thể để tránh bị nhiễm trùng.

- Tránh làm việc quá nặng.

Hi vọng trên đây là những thông tin hữu ích giúp bạn đọc có thêm kiến thức về vấn đề, nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào có thể liên hệ với phòng khám đa khoa Hồng Phong chúng tôi để được các bác sĩ tư vấn thêm nhanh chóng và miễn phí.

Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160 - 162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP. HCM